Bảo Hành và đổi trả hàng

Vấn đề đổi đàn Piano sau khi mua: (Khách Hàng chỉ chịu vận chuyển 2 chiều)

-Vừa lấy 1 tuần sau đó chuyển sang dòng cao cấp.

- từ 3 tháng trở xuống giảm 15% phí hao mòn của đàn cũ

- Trong thời gian bảo hành giảm 20% phí hao mòn đàn cũ

- Sau thời gian bảo hành nếu đàn không lỗi giảm 25% phí hao mòn đàn cũ

4. Vấn đề trả lại hàng ( Khách chịu 2 chiều vận chuyển )

- Trong tuần đầu khách chịu 10% giá trị SP (đã bao gồm phí đóng gói, hao mòn, lên đơn...) 

-Từ 3 tháng trở xuống 25% giá trị SP

-Còn bảo hành 30%

-Sau bảo hành ( cty không còn trách nhiệm phải mua lại nhưng sẽ hỗ trợ mua lại tùy vào tình trạng sản phẩm và giảm khoảng 35% giá trị SP)

4.1 các vấn đề đàn lỗi khi khách nhận hàng, 1 đổi 1 trong tuần đầu, khách hàng gửi lại hàng lỗi về cơ sở công ty, sau khi nhận hàng kỹ thuật kiểm tra và đổi lại chiếc đàn khác, Phí ship công ty chịu 2 chiều, Nếu khách hàng gặp khó khăn trong việc đặt ship giao hàng bên cty sẽ hỗ trợ đặt ship 2 chiều cho khách. (Các vấn đề đổi trả hàng vui lòng liên hệ sđt hoặc zalo 0888808990 để cty hỗ trợ 1 cách nhanh nhất).

4.2 Vấn đề lưu kho

  • 1 tháng lưu kho cty nhận cọc 500k

  • lưu kho trên 1 tháng phải thanh toán tiền trước 100%

  • Được lưu kho tối đa 3 tháng. Nếu sau 3 tháng khách không lấy sản phẩm hoàn về cty ( Khách chịu 25% giá trị sản phẩm, đã bao gồm phí bảo quản, vốn lưu động )

Yêu thích 0
So sánh